NextVN.Net

Hướng Dẫn Báo Lỗi Kỹ Thuật và Vấn Đề OOC [PHẢI XEM]

Tran Ny

Admin Server
Thành viên BQT
Ở Đợ Cao Cấp
Thành viên Sở Y Tế
Tham gia
8/2/21
Bài viết
2
Reaction score
0
Điểm
3
HƯỚNG DẪN BÁO LỖI KỸ THUẬT VÀ CÁC VẤN ĐỀ OOC
1. Phạm vi

- Nạp NEXTCoin
- Tài sản người chơi bao gồm: tài khoản, tiền bạc, vật phẩm, nhà đất,... của người chơi trong game
- Kiện cáo, vi phạm OOC hoặc các vấn đề cần xử lý gấp ngoài giờ làm việc của STAFF


2. Cách yêu cầu trợ giúp

Khi gặp bất kỳ vấn đề nào trong phạm vi trên, các bạn vui lòng tạo ticket trong discord như sau:
- Tìm kênh chat #yêu-cầu-hỗ-trợ
1614072421971.png

- Sau đó click vào icon lá thư như hình dưới đây:
1614072382976.png

- Sau khi khởi tạo yêu cầu, bạn thấy một kênh chat riêng có tên dưới dạng [ticket-xxxx]. Đây nơi kết nối bạn với tất cả những người có thẩm quyền chính thức của server. Bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin về vấn đề của bạn tại phòng chat này để các admin và developer xử lý.

1614072508839.png

- Khi đã xử lý xong yêu cầu, Admin sẽ đóng phòng chat và lưu trữ thông tin xử lý cho các trường hợp cần thiết.


3. Lưu ý:

- Không tùy tiện đưa thông tin cá nhân hoặc thông tin tài khoản cho bất kỳ ai ngoài khu vực phòng chat hỗ trợ.
- Staff sẽ không bao giờ hỏi bạn thông tin tài khoản cá nhân ngoài khu vực hỗ trợ.
- Vì các admin và dev luôn trong tình trạng làm nhiều việc cùng lúc, các bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin (ưu tiên có hình ảnh minh họa) để việc xử lý diễn ra nhanh suông sẻ nhất.
- Các tin nhắn inbox discord cho riêng từng cá nhân admin hoặc dev sẽ không được xử lý hoặc rất chậm.
- Người chơi spam tag tên các admin và dev tại sảnh discord có thể bị đưa vào danh sách đen vì hành vi quấy rối.
 
Sửa lần cuối:
Top